ติดต่อโฆษณา ส่งข่าวประชาสัมพันธ์ เชิญร่วมงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ หรือเชิญทดสอบรถ ติดต่อ Car4YouMag

Car4YouMag

Aston Martin เปิดตัวรถสปอร์ตรุ่นใหม่ DB11 AMR Performance



Aston Martin Bangkok ผู้นำเข้าและจำหน่ายรถยนต์ Aston Martin (แอสตัน มาร์ติน) อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ภายใต้กลุ่มธุรกิจ มาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด หรือ MGC-Asia จัดงาน "The Pinnacle of Luxury 2019" ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 26 พฤศจิกายน - 10 ธันวาคม 2562 ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน

พร้อมเปิดโอกาสให้สัมผัสกับ "DB11 AMR Performance (ดีบี11 เอเอ็มอาร์ เพอร์ฟอร์มานซ์)" ที่เปิดตัวเป็นครั้งแรกในประเทศไทยโดยมาพร้อมความแรงจัดจ้าน เหนือระดับ



Aston Martin DB11 AMR Performance เพิ่มความแรงให้รถสปอร์ต GT ที่ดูดีที่สุดในโลก ใช้โครงสร้างตัวถังอะลูมิเนียม เบาแต่แข็งแกร่ง โดดเด่นด้วยเส้นสายตัวถังอันพลิ้วไหว พร้อมกระจังหน้าอันเป็นเอกลักษณ์ รวมถึงครีบข้าง "Aeroblade" ทรงสปอร์ต และสติ๊กเกอร์ลายพิเศษ



ห้องโดยสารตกแต่งอย่างประณีตหรูหราด้วยหนังแท้ และวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ เบาะคู่หน้าโอบกระชับ ขณะที่เบาะหลัง มีพื้นที่เพียงพอสำหรับโดยสาร พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

 

เกาะถนนเป็นเลิศ ด้วยช่วงล่างอิสระ ผสานระบบควบคุมการทรงตัว พร้อมล้อแม็กขนาด 20 นิ้ว



ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์เบนซิน V12 สูบ ขนาด 5.2 ลิตร Twin Turbo 630 แรงม้า เพิ่มขึ้นจากรุ่นปกติ 30 แรงม้า

ส่งกำลังผ่านเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ภายใน 3.7 วินาที ความเร็วสูงสุด 334 กม./ชม.



พรเศก ภาคสุวรรณ ผู้จัดการทั่วไป แอสตัน มาร์ติน แบงคอก เผยว่า "แอสตัน มาร์ติน เป็นรถสปอร์ตสุดหรูที่ได้แรงบันดาลใจจากรถแข่ง และ "DB11 AMR Performance" ก็เป็นรถสปอร์ตที่มีดีไซน์สะดุดตา ทั้งภายนอกและห้องโดยสาร พร้อมความแรงแบบเหนือชั้น จึงนับเป็นโอกาสของผู้ที่ชื่นชอบรถสปอร์ตในไทย ที่จะได้ยลโฉมอย่างใกล้ชิดในงานนี้"
ขับเคลื่อนโดย Blogger.