ติดต่อโฆษณา ส่งข่าวประชาสัมพันธ์ เชิญร่วมงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ หรือเชิญทดสอบรถ ติดต่อ Car4YouMag

Car4YouMag

Maserati ยืนเคียงคู่แชมป์เทนนิสอีกครั้ง ในรายการ Rolex Monte-Carlo Masters


 

Maserati (มาเซราติ) กลับมาเยือน โมนาโก อีกครั้ง พร้อมเหล่านักเทนนิสระดับตำนาน ที่จะมาประชันฝีมือบนคอร์ทดินในรายการ Rolex Monte-Carlo Masters (โรเล็กซ์ มอนติ-คาร์โล มาสเตอร์ส) ระหว่างวันที่ 6-14 เมษายน 2024  

นับเป็นปีที่ 3 ที่ มาเซราติ ได้รับสิทธิ์การเป็นพาหนะอย่างเป็นทางการของรายการนี้ และปีนี้ มาเซราติ ก็มีนัดนอกสนาม กับนักเทนนิสชื่อดังหลายคน เรียกได้ว่าเป็นการรวมตัวและการพบกันระหว่างตำนานแห่งวงการลูกสักหลาด ที่จะลงแข่งในรายการระดับนานาชาติ พร้อมการสนับสนุนจากยนตรกรรมอันงามสง่าและเปี่ยมสมรรถนะจากค่ายตรีศูล

https://asset.montecarlosbm.com/styles/hero_desktop_wide_responsive_webp/s3/media/orphea/cc_event_monte_carlo_rolex_masters_0050.jpg.webp?h=4709f1a2&itok=KBi2AHQn

ในทุกๆ ปี แฟนเทนนิสและผู้มีชื่อเสียงจากทั่วโลก ต่างหลั่งไหลมาอย่างแน่นขนัด เพื่อชมรายการ โรเล็กซ์ มอนติ-ตาร์โล มาสเตอร์ส ที่หลายคนรอคอย จากการดวลแร็กเก็ตอันน่าตื่นเต้นบนคอร์ทดินอันโด่งดังของ โมนาโก ที่เปี่ยมด้วยความสง่างามและอลังการ ส่งผลให้รายการนี้มีความพิเศษไม่เหมือนใคร

https://montecarlotennismasters.com/wp-content/uploads/2023/09/actu-billetterie-1024x538.jpg

Maserati ในฐานะแบรนด์หรูที่ผสมผสานสมรรถนะ ความแข็งแกร่งจากคุณภาพที่เหนือระดับ รายละเอียดที่สะท้อน ความประณีตแบบฉบับอิตาเลียน และการออกแบบที่เป็นอมตะ ทำให้ยนตรกรรมในค่ายตรีศูล สะท้อนคุณค่าที่แตกต่าง อย่างโดดเด่น สอดคล้องกับภาพลักษณ์ที่ดูดีและมีระดับของรายการ โรเล็กซ์ มอนติ-คาร์โล มาสเตอร์ส นับเป็นช่วงเวลาพิเศษแห่งปี ที่ค่ายตรีศูลจะได้ฉายแววความเป็นยนตรกรรมเอ็กซ์คลูซีฟที่หลายคนใฝ่ฝัน บนท้องถนนในนครแห่งนี้

https://www.visitmonaco.com/ImageRepository/GrandRdv/947fc38a-b4dd-4402-a68b-2002b469a000/Slider/6-credit-montecarlotennismasters.jpg?Width=2500&Height=1250

ประวัติศาสตร์อันรุ่งโรจน์ ความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ในวงการมอเตอร์สปอร์ต ความมุ่งมั่นสู่ความเป็นเลิศ และจิตวิญญาณของนักแข่ง ทำให้ Maserati เป็นยนตรกรรมที่ควรคู่กับแชมป์ระดับตำนาน แห่งวงการเทนนิสโลก

https://maserati.scene7.com/is/image/maserati/maserati/international/Brand/stories-of-audacity/monte-carlo-masters-2024/1920x1080_Medium-23766-MaseratiGranCabrioTrofeo-RolexMonte-CarloMasters2024.jpg?$1400x2000$&fit=constrain

ยนตรกรรมของ มาเซราติ ที่ล้วนผลิตจากเมือง โมเดนา 100% จะใช้เป็นพาหนะรับ-ส่งอย่างเป็นทางการ สำหรับนักเทนนิสรวมถึงแขกคนสำคัญ โดยพวกเขาจะได้รับโอกาสในการทดลองขับอีกด้วย ซึ่งแน่นอนว่าสมรรถนะอันยอดเยี่ยมของ มาเซราติ จะไม่ทำให้พวกเขาพลาดไฮไลท์ของการแข่งแม้แต่วินาทีเดียว อีกทั้งยังสามารถดึงดูดกลุ่มลูกค้ามีระดับ ผู้เปี่ยมด้วยความคลั่งไคล้ ให้มารวมตัวตามแบบฉบับของ มาเซราติ อย่างแท้จริง

ขับเคลื่อนโดย Blogger.