ติดต่อโฆษณา ส่งข่าวประชาสัมพันธ์ เชิญร่วมงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ หรือเชิญทดสอบรถ ติดต่อ Car4YouMag

Car4YouMag

CUB House เปิดตัว Honda Monkey Dragon Ball Limited Edition 100 คันเท่านั้นในโลก ในราคา 119,900 บาท



ครั้งแรกในวงการรถจักรยานยนต์ไทย CUB House by Honda จับมือ Toei Animation ผู้ถือลิขสิทธิ์ "ดราก้อนบอล" ร่วมสร้างตำนานบทใหม่ ระหว่างรถจักรยานยนต์ Monkey กับ อนิเมะยอดฮิตตลอดกาลของญี่ปุ่น

เปิดตัว Monkey รุ่น Dragon Ball Limited Edition ผลิตจำนวนจำกัดเพียง 100 คันทั่วโลก มาเป็นเซ็ตพร้อมแจ็คเกตลาย Monkey x Dragon Ball จากแบรนด์ Naked & Famous วางจำหน่ายด้วยราคาแนะนำ 119,900 บาท

https://static1-velaeasy.readyplanet.com/www.restmetalk.com/images/editor/New_Monkey_Dragon_Ball_Limited_Edition_4.jpg

ตำนานของรถ Monkey ที่มีจุดกำเนิดตั้งแต่ปี 1961 จากการประดิษฐ์รถเพื่อขี่เล่นของพนักงานในโรงงานฮอนด้าแห่งหนึ่ง แต่ด้วยรูปลักษณ์ที่แปลกไม่เหมือนใครทำให้ Monkey กลายเป็นรถที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลกโดยเฉพาะในหมู่นักสะสม

และอีกตำนานเกิดขึ้นในปี 1984 เมื่อดราก้อนบอลได้ถือกำเนิดขึ้นในญี่ปุ่น และได้รับความนิยมอย่างรวดเร็ว ได้รับการเผยแพร่ไปถึงกว่า 80 ประเทศทั่วโลก รวมถึงประเทศไทย จนกลายเป็นอนิเมะยอดฮิตตลอดกาลของโลก

https://static1-velaeasy.readyplanet.com/www.restmetalk.com/images/editor/New_Monkey_Dragon_Ball_Limited_Edition_5.jpg

ในปี 2019 นี้ เมื่อสองตำนานได้มารวมตัวกันก็ก่อให้เกิดรถจักรยานยนต์ Monkey Dragon Ball Limited Edition ภายใต้ Concept ความสนุกในความทรงจำ กลับมาให้คุณได้ซนอีกครั้ง ซึ่งผลิตจำนวนจำกัดเพียงแค่ 100 คันทั่วโลก

https://static1-velaeasy.readyplanet.com/www.restmetalk.com/images/editor/New_Monkey_Dragon_Ball_Limited_Edition_7.jpg

โดยรถพิเศษนี้ ออกแบบโดยทีมดีไซน์เนอร์จาก H2C ซึ่งเป็นสำนักแต่งรถของ เอ.พี. ฮอนด้า ที่มีความหลงใหลใน Monkey และ Dragon Ball จนเกิดเป็นรถที่มีความลงตัว มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร

https://static1-velaeasy.readyplanet.com/www.restmetalk.com/images/editor/New_Monkey_Dragon_Ball_Limited_Edition_8.jpg

Monkey Dragon Ball Limited Edition ตัวรถได้รับการออกแบบให้มีความโดดเด่นลงตัวทุกมุมมอง โดยการนำเอาเอกลักษณ์ 3 อย่าง ของดราก้อนบอล มาอยู่บนตัวรถ Monkey อย่างแรกคือลูกแก้วมังกรสี่ดาวของโงกุน อย่างที่สองคือเทพเจ้ามังกรอันศักดิ์สิทธิ์ ทั้งสองอย่างถูกตกแต่งอยู่บนถังน้ำมันที่หุ้มด้วยคาร์บอนไฟเบอร์ โดยตัวลูกแก้วมังกรทำจากอะลูมิเนียม CNC

https://static1-velaeasy.readyplanet.com/www.restmetalk.com/images/editor/New_Monkey_Dragon_Ball_Limited_Edition_1.jpg

และอย่างที่สาม คือ สัญลักษณ์สำนักเต่าของผู้เฒ่าเต่า ที่โดดเด่นอยู่บนครอบกรองอากาศสีส้ม ในขณะที่ฝาครอบหุ้มข้าง เป็นแบบคาร์บอนไฟเบอร์พร้อมสัญลักษณ์ Monkey

https://static1-velaeasy.readyplanet.com/www.restmetalk.com/images/editor/Shot02_STY_CHII_0186_Lowres_(Large).jpg
 
ขับเคลื่อนโดย Blogger.